7.10.23

"చదువు" యాప్‌లోని నా నవలలు...

 ప్రియమైన మిత్రులందరికీ శుభోదయం... 

"స్వాతి వీక్లీ"లో వారంవారం నా సీరియల్స్ చదువుతూ, అవి నవలలుగా ఎక్కడ దొరుకుతాయి అని అడుగుతున్న అభిమాన పాఠకులందరికీ శుభవార్త.. 

ఇప్పుడు నా నవలలు ఆన్‌లైన్‌లో మీకు అందుబాటులోకి వచ్చాయి అని చెప్పడానికి సంతోషిస్తున్నాను. లేటెస్ట్ మెడికల్ టెక్నాలజీ మీద నేను వ్రాసిన, చాలా అద్భుతమైన రెస్పాన్స్ పొందిన నా "చెలగాటం" నవల, అలాగే రోబోటిక్ టెక్నాలజీ పై నేను వ్రాసిన "అందాల ఆడబొమ్మ" నవల ఇప్పుడు "చదువు" యాప్‌లో మీకు అందుబాటులో ఉన్నాయి.

అలాగే నా నవలలు మీరు ఇంకా యేమేమి చదవాలి అనుకుంటున్నారో తెలియజేస్తే వాటిని కూడా "చదువు" యాప్‌లో మీకు అందుబాటులోకి తెస్తాను. 

మీరు ఇప్పటికే "చదువు" మొబైల్, టాబ్ యాప్‌లో సబ్‌స్క్రిప్షన్ తీసుకుని ఉంటే నా రచనల్ని మీరు ఉచితంగా చదువుకోవచ్చు. నా రచనలతో పాటూ ఇంకా అనేకమంది రచయిత(త్రు)ల ఎన్నో రచనల్ని కూడా మీరు ఉచితంగా చదవొచ్చు. చదివే వీలు లేనప్పుడు వేరే పనులు చేసుకుంటూ కొన్నిటిని ఆడియో రూపంలో కూడా వినొచ్చు. 

ఒకవేళ మీరు కొత్తగా సబ్‌స్క్రిప్షన్ తీసుకోవాలి అనుకుంటే సంవత్సరానికి ఋస్. 399/- మాత్రమే. ఈ ప్లాన్‌తో సంవత్సరం అంతా ఎన్నో పుస్తకాల్ని అన్‌లిమిటెడ్‌గా చదువుకోవచ్చు, ఆడియో బుక్స్‌ని కూడా వినవచ్చు.


0 వ్యాఖ్యలు: